Theo đó, thông qua việc giám sát các hoạt động của điện thoại sẽ suy đoán tâm trạng của người sử dụng và cung cấp thông tin đó cho các đơn vị quảng cáo nhằm đưa ra các nội dung quảng cáo đúng lúc.
Phương pháp suy luận tâm trạng của người dùng sẽ không đưa ra các câu hỏi trực tiếp, mà gián tiếp thông qua các hoạt động của người dùng trên điện thoại. Các hoạt động như sử dụng ứng dụng, lựa chọn thể loại nhạc để nghe, hoạt động trên mạng xã hội và thông tin từ các cảm biến sinh trắc học trên điện thoại sẽ được ghi nhận lại và hình thành nên một bộ hồ sơ cá nhân riêng cho người dùng đó. Các đơn vị quảng cáo sẽ dựa vào hồ sơ cá nhân này của mỗi khách hàng để nhận biết tâm trạng của họ sau đó đưa ra quảng cáo phù hợp.
Apple và các nhà cung cấp nội dung quảng cáo sẽ sử dụng thông tin về tâm trạng người dùng để đánh giá trước phản ứng của khách hàng đối với các sản phẩm của họ và biết được người dùng sẽ muốn loại sản phẩm nào tương ứng với tâm trạng hiện tại. Thậm chí các công ty quảng cáo có thể phán đoán được tâm trạng của người dùng để quyết định có nên gọi điện cho người dùng đó để quảng cáo mời mua sản phẩm hay không.
Apple có đơn vị iAd để bán không gian quảng cáo trên ứng dụng iOS và iTunes Radio cho các đối tác khác. Hiện tại, Eddy Cue phó chủ tịch cao cấp của dịch vụ và phần mềm Intrenet đang lãnh đạo iAd, sau khi đơn vị này đã thay đổi qua nhiều đời lãnh đạo kể từ khi thành lập hồi năm 2010
Tổng hợp bời Trần & Trần
Theo Appleinsider
Email: ip@trantran.vn Liên Hệ : 04-37327466 |
Dich vụ uy tín
Gói dịch vụ chuyên nghiệp
Chất lượng hàng đầu
Uy tín là phương châm
Theo sát cùng quý khách
Luôn luôn hỗ trợ